Radioactive Manok

Posted on Monday, December 08, 2008 - 0 comments -

Nagtanghalian ako ng alas-kwatro ng hapon at inulam ko ang radioactive manok. Afritada dapat siya kaso sa kung anong kalokohan nung nag-produce ng green peas e naglabas eto ng sangkatutak na kulay green at kumulay sa manok. ABSURD? Ewan. Buti nalang lasang manok parin yung manok, pero nakapikit ako habang sumusubo dahil baka mawalan ako ng gana. Kulay BLUE-GREEN yung manok. Nakakatakot kainin. *___*

Kaninang umaga, inabutan ako ng nanay ko ng chocolates pang agahan -- migraine ang inabot ko. >__<

OH HAI THUR CHOCOLATES. *nomnomnom*~ migraine attack.

Sunday kahapon~ FAMILY DAY. Nagpunta ng Market-Market pagkatapos magsimba. Inabot na naman ako ng topak kasi andaming tao... di tuloy kami makakain dun sa gusto kong kainan. Sa wakas nakunan ko na rin yung Christmas attraction nila at nakapanood ng Laser show.


Kung pwede lang akong umakyat~ umakyat na ako. 8D


LASER SHOW AT THE CENTRAL PLAZA, MARKET!MARKET!
Catch the LASER SHOW at the Central Plaza, Market! Market!
on Dec. 5, 6, 7, 19 & 20, 6pm-9pm


Monthly Exams ko na bukas ~~ at hindi pa ko nag-aaral ng matino. MUST STUDY. Period.

There has been 0 Responses to 'Radioactive Manok' so far